CÁC THÀNH PHỐ CỦA ONTARIO

CÁC THÀNH PHỐ CỦA ONTARIO

– Tỉnh bang Ontario, Canada nằm ở một phần trung tâm và gần như toàn bộ khu vực phía Đông của Canada, Đây là tỉnh bang đông dân nhất của đất nước lá phong đỏ, đồng thời diện tích lớn thứ 2 toàn quốc.

– Phía Đông của tỉnh Ontario giáp tỉnh bang Manitoba, phía Tây giáp tỉnh bang Quebec Canada, còn phía nam thì giáp các bang của Mỹ, Tỉnh Ontario là tỉnh bang rộng lớn tập trung rất nhiều thành phố trung tâm của Canada và là nơi hội tụ nhiều bản sắc văn hóa đa dạng phong phú của tỉnh bang này.

Các thành phố của Ontario:

Chính sự phát triển và đầy tiềm năng kinh tế nên các thành phố của Ontario cũng là điểm tới hấp dẫn của các du học sinh, nhà đầu tư, khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới. Du Học Khánh Nguyễn sẽ giới thiệu tới bạn những thành phố phát triển nổi bật nhất tại bang Ontario.

Thành phố Toronto:

– Toronto có khí hậu lục địa ẩm, với mùa hè ấm và ẩm và mùa đông lạnh. Thành phố trải qua bốn mùa riêng biệt. Không gian đô thị đông đúc khiến cho ban đêm ấm hơn quanh năm và trong mùa đông không lạnh. Toronto có tuyết hiệu ứng hồ, sương mù, và trễ mùa.

– Đây chính là thành phố lớn nhất tại Canada, nơi đây được biết đến là nơi sôi động, an toàn nhất tại bang Ontario. Bạn có thể thấy sự đa dạng về văn hóa, sắc tộc, nghệ thuật hòa trộn một cách tuyệt vời của thành phố này. Thành phố Ontario được xếp là nơi đa dạng nhất trên thế giới về tỷ lệ dân cư, với khoảng 49% là người nước ngoài tới sinh sống.

– Thành phố Toronto là một trung tâm quốc tế của các doanh nghiệp nước ngoài, đồng thời nơi đây còn được mệnh danh là thủ đô kinh tế của Canada. Toronto là trung tâm tài chính kinh tế lớn thứ 3 trên bản đồ kinh tế Bắc Mỹ. Lực lượng lao động tại thành phố này chiếm tới 64% của bang Ontario cũng như 31% của Canada.

Thành phố Ottawa:

– Ottawa có một khí hậu đại lục ẩm ướt và mùa hè thường ấm áp và ẩm ướt. Mùa tuyết rơi hàng năm thay đổi thất thường. Thông thường tuyết bao phủ mặt đất từ giữa tháng 12 đến đầu tháng 4, nhưng cũng có năm tuyết chỉ rơi sau lễ Giáng sinh.

– Thành phố Ottawa – Thủ đô của Canada. Đây là thành phố lớn thứ 4 tại Canada, và lớn thứ 2 tại tỉnh bang Ontario. Thủ đô Ottawa là thành phố đặt bộ máy hành chính với các văn phòng chính phủ nhiều nhất, hơn hẳn những công ty tại đây.

– Thành phố có các công trình kiến trúc nổi tiếng như Dinh Toàn quyền Rideau (Rideau Hall), Tòa nhà Liên bang (Confederation Building), Tòa nhà Nghị viện (Parliament Buildings) hay các viện bảo tàng, phòng tranh hay thư viện quốc gia. Nơi đây cũng có nhiều các trung tâm thương mại sầm uất và những tòa nhà cao ốc hiện đại.

Thành phố London:

– Khí hậu của thành phố London có cả 4 mùa rõ rệt, mùa đông tuyết rơi, mùa thu mát mẻ đầy sắc màu, mùa xuân đầy sức sống, mùa hè với những đợt gió khô nóng. Chính vì vậy ở bất kì thời điểm nào trong năm, việc lên kế hoạch cho một hoạt động ngoài trời là một chuyện không quá khó khăn như một chuyến đi biển gần thành phố như Port Stanley hay Grand Bend, trượt tuyết ở Boler Mountain

– Nằm ở phía tây nam tỉnh bang Ontario, thành phố London có dân số hơn 300,000 người. Nơi đây có khu định cư của người châu Âu, và là đô thị lớn nhất bản đồ khu vực tây nam ở bang Ontario.

– Thành phố này được mệnh danh là trung tâm giáo dục cũng như dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hoạt động du lịch cũng như sản xuất. Fanshawe College và Western Ontario là hai ngôi trường nổi tiếng về chất lượng đào tạo giáo dục, nghiên cứu khoa học. Lễ hội London thu hút rất đông khách du lịch tới thành phố này, nhưng nó lại thiên về hoạt động nghiên cứu giáo dục, y tế, bảo hiểm cũng như công nghệ thông tin.

Thành phố Niagara Falls:

– Thời tiết Niagara Falls có thể so sánh với các thành phố như Montreal và Thành phố New York vì nó có bốn mùa rõ rệt với điều kiện thời tiết thay đổi. Nói chung, khí hậu của Niagara Falls hơi ôn hòa hơn Montreal và tương tự như Toronto.

– Tọa lạc bên cạnh thác nước Niagara nổi tiếng thế giới, đối diện bên bờ là nước Mỹ, thành phố Niagara Falls nằm trong khu vực  Golden Horseshoe ở miền Nam bang Ontario.

– Thành phố này là điểm đến du lịch nổi tiếng nhất thế giới, thu hút tới hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm tới đây.

-Thế mạnh chính của thành phố này là cảnh quan thiên nhiên, các khu vực xung quanh thác Niagara cũng như phần lớn dịch vụ du lịch giải trí chất lượng hàng đầu. Nơi đây có cơ sở hạ tầng hiện đại và chính sách mở cửa giúp thu vào số lượng hàng tỷ mỹ kim mỗi năm nhờ ngành du lịch và dịch vụ.

Các thành phố của Ontario có các yêu cầu chính sách định cư như:

+ Phải có offer việc làm từ chủ doanh nghiệp tại Canada

+ Không tiền án tiền sự

+ Thỏa mãn các điều kiện khác về lý lịch và sức khoẻ

+ Tiếng anh cơ bản

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về chính sách định cư tỉnh bảng Ontario tại đây: https://duhockhanhnguyen.edu.vn/chinh-sach-dinh-cu-tinh-bang-ontario/

DU HỌC CANADA  CÙNG DU HỌC KHÁNH NGUYỄN – BẠN ĐƯỢC HỔ TRỢ:

  • Tư vấn trường học, lộ trình học phù hợp và tư vấn hồ sơ visa đạt yêu cầu của lãnh sự quán
  • Dịch vụ chứng minh tài chính
  • Hướng dẫn chuyển tiền học phí và mở thẻ visa
  • Cung cấp bài test kiểm tra trình độ IELTS miễn phí
  • Cung cấp chương trình luyện IELTS cấp tốc với “Ms. Hanh – chuyên gia luyện IELTS”
  • Giúp học sinh đăng ký thi IELTS online
  • Hướng dẫn học sinh viết thư giải trình kế hoạch du học và thư xin học bổng
  • Giúp học sinh đăng ký nhà ở hoặc ký túc
  • Hướng dẫn thủ tục nhập cảnh, đưa đón sân bay và dịch vụ giới thiệu việc làm.

Để được tư vấn chi tiết hơn về du học Canada, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí theo thông tin sau:

DU HỌC KHÁNH NGUYỄN                                    

ĐƠN VỊ TƯ VẤN DU HỌC VÀ DỊCH VỤ VISA CHUYÊN NGHIỆP CANADA, ÚC, NEW ZEALAND

Địa chỉ: 285/36/5F Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, Tp.HCM.

Điện Thoại: 028 3526 4196

Kết nối với chúng tôi qua:

Zalo, Viber, Whatsapp: 0936 44 44 23 – 0908 14 24 78

Email: info@duhockhanhnguyen.edu.vn

Tư vấn Skype: duhockhanhnguyen

Website:                           

Blog: https://duhockhanhnguyen.wordpress.com

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/

Facebook:

https://www.facebook.com/duhockhanhnguyen.edu

https://www.facebook.com/duhocnewzealand.org

https://www.facebook.com/duhoccanada.kne

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY                                                        

https://docs.google.com/forms/d/1NpjeTZXPJICIULUxYOGxOe-3XGRRzeWMrqrwJ6HXpoA/viewform?embedded=true

Bình luận về bài viết này